Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Đánh giá chất lượng tai nghe iPhone 5, iPhone 5s

Tai nghe Earpods là loại tai nghe mới nhất của Apple,Earpod là loại tai đi theo máy iPhone 5, iPhone 5s. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chất lượng tai nghe này nhé.

Kiểu dáng:

Mang trong mình 1 thiết kế mới, chiếc Earpods này thật sự độc đáo khi nhìn đặc biệt là 2 cái nút tai mới, nhiều người nhìn tưởng là đầu người ngoài hành tinh thu nhỏ hay là máy sấy tóc mini,... Với thiết kế này, chiếc tai nghe Iphone 5 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó nhìn rất trẻ trung và năng động. Màu sắc thì vẫn được Apple giữ nguyên màu trắng xám như các thế hệ trước
Theo đánh giá chất lượng tai nghe Iphone 5 về kiểu dáng trên các diễn đàn mạng như tinhte, genk,.. thì họ cho rằng chiếc tai nghe Earpods này không những mang kiểu dáng trẻ trung, năng động mà nhờ kiểu dáng này mà tai nghe đeo rất phù hợp, vừa tai. 

Thiết kế mới của tai nghe Iphone 5 rất độc đáo và trẻ trung
Thiết kế mới của tai nghe Iphone 5 rất độc đáo và trẻ trung

Độ thoải mái
Về mức độ thoải mái thì có thể nói chiếc tai nghe Iphone 5 đã làm rất tuyệt vời, cấu trúc 2 đầu tai nghe thay đổi để phù hợp với tai người hơn, người nghe không cần phải lo lắng về việc đeo lâu bị nhức tai, đồng thời dây tai nghe cũng được canh vừa đủ từ túi quần lên tới đầu để người dùng có cảm giác thoải mái vì dây quá ngắn hoặc quá dài. Bên cạnh đó,  nút bấm cũng thiết kế to hơn để người dùng có thể thuận tiện bấm hơn.

Chất lượng âm thanh
Sau 3 năm nỗ lực của các chuyên gia Apple, tai nghe Iphone 5 có được một âm thanh sống động trung thực, nếu bạn để ý trên 2 đầu của tai nghe có những vát mỏng để mang đến cho người nghe sự trãi nghiệm trung thực nhất, có thể cảm nhận được sự xa gần.
Tai nghe Iphone 5 cho âm thanh trung thực
Tai nghe Iphone 5 cho âm thanh trung thực
Theo đánh giá chất lượng tai nghe Iphone 5 về mặt âm thanh của 1 trang mạng cho rằng chiếc tai nghe Iphone 5 có thể so sánh bằng các tai nghe đẳng cấp có mức giá khoảng 100 - 200 USD như tai nghe Fitear To Go 334,...

Mức giá
Mức giá tai nghe Iphone 5 tại Apple Store là 29USD, tuy nhiên tại phụ kiện Apple thì giá rẻ hơn với mức giá chỉ 350.000đ, đây là loại tai nghe chính hãng fullbox. Hãy đến và cảm nhận chất lượng tai nghe Iphone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét